Lễ trao bằng tốt nghiệp DTU 06/2020

10-06-2020

Sáng ngày 7/6/2020, Đại học Duy Tân đã long trọng tổ chức Lễ Trao bằng thạc sĩ, kiến trúc sư, kỹ sư, dược sĩ, cử nhân đại học năm học 2019 - 2020. Tham dự buổi lễ có PGS. TS. Nguyễn Ngọc Minh - Phó Hiệu trưởng nhà trường; lãnh đạo các Khoa, Phòng ban, Trung tâm cùng đông đảo các Tân Kỹ sư, Kiến trúc sư,  Cử nhân,... và các bậc phụ huynh, bạn bè.

 Đại học Duy Tân trao bằng tốt nghiệp cho Thạc sĩ và sinh viên năm học 2019-2020. 


Tại buổi lễ, Đại học Duy Tân đã công bố quyết định công nhận tốt nghiệp và quyết định khen thưởng đối với những học viên, sinh viên tiêu biểu trong toàn khóa. Trong đợt này, có 281 tân thạc sĩ thuộc 5 chuyên ngành đào tạo và 1.442 sinh viên tốt nghiệp trong đợt tháng 6/2020. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp bình quân toàn trường đạt 69%. Trong số các sinh viên tốt nghiệp đợt này, có 85 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, và 10 sinh viên tốt nghiệp sớm trước 6 tháng. Năm học 2019 - 2020, Trường Đại học Duy Tân tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích tốt, vinh dự được nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhất, và có thứ hạng cao tại các bảng xếp hạng đại học uy tín trong và ngoài nước.


Các Tân Kiến trúc sư, Tân cử nhân thiết kế đồ họa chụp ảnh lưu niệm tại Lễ Trao bằng Tốt nghiệp

Xúc động trong ngày nhận Bằng Tốt nghiệp, sinh viên khoa Kiến trúc chia sẻ: “Chặng đường 5 năm học đã sắp khép lại, em vô cùng xúc động, bồi hồi khi nghĩ về thầy cô, những kỉ niệm buồn vui, những khó khăn và thử thách trong thời gian học tập, rèn luyện dưới mái trường Đại học Duy Tân. Những kiến thức quý báu mà thầy cô truyền dạy sẽ mãi là hành trang vững chắc cho chúng em tự tin bước trên con đường mà mình đã chọn. Trong suốt những năm tháng qua, gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc và là nguồn động viên tinh thần cho chúng con. Tận đáy lòng mình, chúng con xin chân thành cảm ơn và tự tin nói rằng chúng con đã thật sự trưởng thành và tự lo được cho bản thân, sẽ làm cho bố mẹ tự hào về chúng con.”


Các Tân cử nhân thiết kế đồ họa kính tặng Khoa Kiến trúc & Mỹ thuật món quà kỷ niệm

(Theo Hạnh Liên)

Bài viết khác