Lễ Bảo vệ Đồ án tốt nghiệp ngành Kiến trúc Công trình & Kiến trúc Nội thất K25 Tháng 6/2024

09-06-2024

Vừa qua ngày 31/05/2024 Khoa Kiến trúc, Trường Đại học Duy Tân đã tổ chức Buổi lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Kiến trúc Công trình & Kiến trúc Nội thất dành cho sinh viên khóa K25

Tham dự chương trình có sự hiện diện của  Hội đồng chấm đồ án; Quý doanh nghiệp, Quý phụ huynh và toàn thể sinh viên bảo vệ đợt này. Trong đó hội đồng chấm đồ án có sự tham dự của các thầy cô giảng viên trong khoa Kiến trúc: ThS. Lương Xuân Hiếu - Trưởng khoa; ThS. Hoàng Hà - Phó khoa; ThS. Phan Hạnh Liên - Trưởng Bộ môn Kiến trúc nội thất; ThS. Phạm Ngọc Huy - Trưởng Bộ môn Kiến trúc Công trình; ThS. Ngô Quang Tâm; ThS. Hồ Thu Thanh Thư.

Từ sáng sớm, các bạn sinh viên đã mặt để chuẩn bị cho Lễ bảo vệ khoá luận tốt nghiệp của mình, những kiến thức, kỹ năng được trau dồi và tích lũy trong suốt 5 năm vừa qua, bây giờ là lúc để thể hiện hết mình khả năng của bản thân. Ai cũng có mong muốn đưa công trình nghiên cứu của mình đến với các thầy cô, cũng như các bạn sinh viên cùng khóa.

Buổi bảo vệ đồ án lần này đã giới thiệu nhiều loại hình công trình phong phú gồm bảo tàng, bệnh viện, chung cư, resort, trung tâm văn hóa, trung tâm triển lãm nghệ thuật,...

Tại buổi lễ, các bạn sinh viên đã có 10 phút trình bày đồ án của mình trước hội đồng về ý tưởng, cảm hứng thiết kế, vị trí xây dựng, sơ đồ công năng, mặt bằng tổng thể, phối cảnh, sơ đồ lớp cắt, ý tưởng thiết kế hình khối, lớp vỏ, nội thất,... Qua đó, sinh viên 2 ngành Kiến trúc Công trình & Nội thất không chỉ thể hiện sự vững vàng về chuyên môn mà còn thể hiện tính sáng tạo trong từng mảng thiết kế của mình.

Sau hơn 10 giờ làm việc, những ưu, khuyết điểm trong từng đồ án của sinh viên đã được hội đồng chuyên môn phân tích, gợi ý hướng khắc phục và cải tiến. Tin rằng, những góp ý của hội đồng đánh giá sẽ giúp các bạn hoàn thiện trong các thiết kế sau này, đồng thời là nguồn động viên mạnh mẽ để các bạn chinh phục những thử thách trong sự nghiệp tương lai sắp tới.

Lễ bảo vệ kết thúc thành công với kết quả cao nhất thuộc về:

- Đối với ngành Kiến trúc Công trình là đồ án cuả bạn Trần Tân Duy - Quy hoạch bảo tồn, kế thừa và phát triển làng cổ Lộc Yên, Tiên Phước. GVHD: ThS. Trần Ngọc Phương.

- Đối với ngành Kiến trúc Nội thất là đồ án của bạn Nguyễn Việt Bắc - Thiết kế resort The Nam Hai tại Hội An, Quảng Nam. GVHD: ThS. Phan Hạnh Liên.

 

 

Bài viết khác